Phòng Khám Sản Phụ Khoa TPHCM

Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Các Phương Pháp Phá Thai An Toàn

Khi lỡ mang thai ngoài ý muốn thì chị em rất bối rối vì không biết thực hiện đình chỉ thai bằng cách nào hiệu quả vì hiện nay có rất nhiều phương pháp phá thai an toàn, do đó Phòng Khám Sản Phụ Khoa TPHCM giới thiệu đến các bạn về các phương pháp phá thai an toàn đang phổ biến hiện nay.

1. Phương pháp phá thai an toàn bằng thuốc.


- Đây là phương pháp phá thai an toàn hiệu quả cao mà không làm tổn hại đến tử cung, với cách thức này thì chỉ áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi. Vì tính tiện lợi của nó mà nhiều bạn trẻ đã lạm dụng và xảy ra một số việc đáng tiếc.

2. Phương pháp phá thai thai an toàn bằng nạo hút thai.


- Phương pháp này áp dụng cho thai dưới 12 tuần tuổi, khi đó sẽ sử dụng dụng cụ hút thai đưa vào tử cung và tiến hành hút thai ra ngoài. Sau khi hút xong các bác sĩ sẽ dùng dụng cụ nạo thai để nạo lấy nhau thai còn lại nhằm tránh những biến chứng.


3. Phương pháp phá thai an toàn bằng nong gắp thai


- Với thai trên 13 tuần tuổi trở lên thì sử dụng phương pháp này vì thai đã lớn không thể hút bỏ thai, lúc này bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ y khoa mở rộng tử cung và đưa kẹp vào bên trong tiến hành gắp thai.

4. Phương pháp phá thai ngoài tử cung bằng thuốc


- Việc thai ngoài tử cung luôn là sự đáng sợ của chị em, nhưng ta vẫn có thể sử dụng thuốc phá thai ngoài tử cung đối với thai dưới 7 tuần tuổi.

5. Phương pháp phá thai ngoài tử cung bằng nội soi phẫu thuật hở.


- Thai ngoài tử cung có thể vỡ bất cứ lúc nào gây ảnh hưởng đến tính mạng của thai phụ vì vậy cần phải tiến hành phẫu thuật càng sớm càng tốt bằng phương pháp nội soi phẫu thuật hở. Các bác sĩ sẽ nội soi xác định vị trí của thai rồi sau đó tiến hành phẫu thuật tách bóc lấy thai ra ngoài.

Trên đây là những phương pháp phá thai an toàn được áp dụng tại các địa chỉ phá thai, vì vậy chị em cần tìm hiểu kĩ hơn về các phương pháp này nhằm trang bị kiến thức về sức khỏe sinh sản. Điều quan trọng hơn hết cần tìm đến các địa chỉ phá thai an toàn để thực hiện tránh vì ham rẻ mà tìm đến phòng khám kém chất lượng mà tiền mất tật mang.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét