Phòng Khám Sản Phụ Khoa TPHCM

Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Chi Phí Phá Thai Bao Nhiêu ?

Hiện nay khi nói đến chi phí phá thai thì không có con số cụ thể cho mức phí vì vấn đề này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố chẳng hạn như: cơ sở phá thai, tình trạng bào thai, phương pháp phá thai...và thêm một số vấn đề liên quan. Vì vậy bài viết hôm nay của Phòng Khám Sản Phụ Khoa TPHCM sẽ cung cấp các bạn những thông tin liên quan đến chi phí phá thai.

Một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phá thai:

- Cơ sở phá thai : Mỗi cơ sở mỗi địa chỉ phá thai sẽ có mức phí cho một ca phá thai sẽ khác nhau do đó giữa các phòng khám sẽ không có mức giá chung vì sẽ tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ cũng như thương hiệu phòng khám.


- Tuổi của thai: Thai cần lớn thì chi phí phá thai càng cao do đó tuổi của thai cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến chi phí

- Phương pháp phá thai: hiện đang có rất nhiều phương pháp cho chị em lựa chọn, từ phương pháp truyền thống đến phương pháp hiện đại và điều hiển nhiên càng hiện đại thì chi phí càng cao nhưng chất lượng là tốt.

- Trường hợp của thai: Sẽ có trường hợp thai nằm trong tử cung và trường hợp thai ngoài tử cung, do đó mức phí cũng sẽ khác nhau.

- Các yếu tố khác như: các chi phí chữa bệnh phụ khoa, chi phí siêu âm...

Vì vậy sẽ không có mức giá chung cho chi phí vì vậy các bạn cần nên đến gặp bác sĩ để tư vấn và nhắm chừng mức phí, điều quan trọng nên nhớ rằng đừng vì chi phí rẻ mà tìm đến các địa chỉ phá thai an toàn để thực hiện, những hiểm họa khó lường đang chờ đợi bạn phía trước và nguy cơ cao nhất bạn phải đối mặt đó là mất thiên chức làm mẹ sau này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét