Phòng Khám Sản Phụ Khoa TPHCM

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Phá thai bằng ống siêu dẫn nano là gì ?

Phương pháp phá thai không đau bằng ống siêu dẫn nano là cách thức phá thai mới nhất đang được nhiều địa chỉ phá thai an toàn ở TPHCM áp dụng, với phương thức này thì khi thực hiện bác sĩ sẽ dùng máy siêu âm hiển thị trên màn hình điều này sẽ giúp các y bác sĩ dễ dàng quan sát trong khi thực hiện cho kết quả cao.

Xem thêm: Các Phương Pháp Phá Thai An Toàn

Phương pháp phá thai bằng ống siêu dẫn nano sẽ sử dụng một ống hút có đường kính 3mm được làm từ chất liệu nano đưa vào buồng tử cung. Với cách làm mới này thì không làm ảnh hưởng đến buồng tử cung từ đó hạn chế những tổn thương cũng như biến chứng


Những điểm nổi bật khi thực hiện phá thai bằng phương thức ống siêu dẫn nano:

1. Không đau đớn

- Với cách thức này trước tiên các y bác sĩ sẽ tiến hành tiêm thuốc giảm đau liều lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Nên chị em phụ nữ sẽ không có cảm giác đau đớn trong suốt quy trình bắt đầu phẩu thuật.

2. Đảm bảo an toàn

- Với kỹ thuật này thai nhi sẽ được xác định vị trí trên màn hình các bác sĩ có thể dễ dàng thực hiện quy trình phẫu thuật. Nhờ cách thức này các thầy thuốc có thể lường trước những khó khăn và nguy hại trong thủ thuật không gây tổn thương cho tử cung và niêm mạc tử cung của thai phụ hạn chế thấp nhất những biến chứng không mong muốn xảy ra.

3. Không để lại sẹo

- dùng cách thức hủy thai trực quan bằng ống siêu dẫn cộng với y bác sĩ có giàu kinh nghiệm sẽ tránh gây tổn thương và để lại sẹo cho thành tử cung. Vì sẹo tại tử cung là một trong những nguyên do làm cho thai nhi không thể bám vào thành tử cung và sảy thai tại chu kỳ thai nghén tiếp theo.

Thời gian bắt đầu phẫu thuật nhanh lẹ chỉ trong 10-15 phút. Không gây đau đớn cho thai phụ. Sau quá trình nghỉ ngơi từ 1-2 tiếng và được sự theo sát của thầy thuốc chị em có thể ra về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét