Phòng Khám Sản Phụ Khoa TPHCM

Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Phương pháp nạo hút thai có an toàn không?

Căn cứ theo mỗi trường hợp mang thai mà bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp phá thai tương ứng. Tuy nhiên, nếu tuổi thai trên 8 tuần thì việc áp dụng phương pháp nạo hút thai là điều cần thiết. Thắc mắc lớn nhất của nhiều chị em là “phương pháp nạo hút thai có an toàn không ?”. Phòng Khám Sản Phụ Khoa TPHCM sẽ giải đáp cho chị em vấn đề này qua bài viết bên dưới.

Xem thêm: Phá thai ngoại khoa là gì ?

Xem thêm: Địa chỉ phá thai an toàn ở đâu tại TPHCM


Phương pháp nạo hút thai là gì?


Phá thai là sự lựa chọn bất đắc dĩ của nhiều chị em khi không may mang thai ngoài ý muốn hoặc thai nhi bị dị tật. Nạo, hút thai là sự kết thúc thai kì bằng cách loại bỏ thai nhi khỏi buồng tử cung bằng các thủ thuật trước khi đến hạn sinh nở.

Nạo hút thai có an toàn không?


Hiện nay, những phương pháp đình chỉ thai truyền thống đã được thay thế bằng một loạt các hình thức phá thai mới hiện đại, nhằm khắc phục những nhược điểm của các hình thức bỏ thai cũ và hướng đến nhiều ưu điểm có lợi nhất tố nhất  cho chị em.

Trả lời cho câu hỏi nạo hút thai có an toàn không? thì Phòng Khám Sản Phụ Khoa TPHCM cho biết, y học ngày càng phát triển thì các tiến bộ và phương pháp phá thai mới cũng ra đời dù thực hiện bất kỳ một thủ thuật nạo hút thai nào đều có những ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em trong tương lai nhưng ở mức độ ít hay nhiều.

Với phương pháp này thì khi thực hiện các các sĩ chỉ cần đưa dụng cụ hút thai chân không để tiến hành hút thai và nhau thai, sau đó sẽ dùng thiết bị nạo thai nhằm đảm bảo không còn bị sót nhau thai và cũng như không bị biến chứng sau này

Với phương pháp nạo, hút thai mới sẽ khắc phục được tình trạng sót thai, sót nhau như phương pháp dùng thuốc, hút thai. Đảm bảo lấy thai ra khỏi buồng tử cung an toàn, hiệu quả và chỉ thực hiện DUY NHẤT 1 LẦN!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét