Phòng Khám Sản Phụ Khoa TPHCM

Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Trước khi phá thai cần làm gì ?

Phòng Khám Sản Phụ Khoa TPHCM cho biết trước khi phá thai chị em cần phải khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát, toàn diện nhằm đảm bảo quá trình thực hiện thủ thuật được diễn ra chính xác, an toàn đảm bảo sức khỏe tốt .

Xem thêm: Địa chỉ phá thai an toàn ở đâu tại TPHCM ?

Xem thêm: Các phương pháp phá thai an toàn

Trước khi phá thai thì chị em phải thực hiện các bước khám và kiểm tra quan trọng sau đây:

- Cần phải kiểm tra thai sớm vì bắt đầu từ 7 ngày đầu tiên của thai kỳ, trong nước tiểu của thai phụ sẽ có 1 loại hóc môn tên viết tắt là HCG. Mọi kết quả kiểm tra tại nhà của chị em chỉ mang tính chất tham khảo vì thế cần đến phòng khám để có kết quả xét nghiệm chính xác từ bác sĩ mới xác định việc có mang thai hay không.


- Các bác sĩ sẽ siêu âm định vị trí thai nhi, kiểm tra và xác định kích cỡ của bào thai to hay nhỏ, bên cạnh đó còn giúp các bác sĩ sớm phát hiện những bất thường của tử cung, để có biện pháp xử lý an toàn khi can thiệp trước khi phá thai.

- Bước tiếp theo các bác sĩ sẽ kiểm tra máu và xác định xem thai phụ có mắc các bệnh lý liên quan như: máu đông, máu chảy hay không. Ngoài ra, còn phải kiểm tra chức năng của tim, gan... nhằm có cách xử lý kịp thời trong quá trình làm thủ thuật để tránh những biến chứng nguy hiểm đến tính mạng.

- Ngoài ra cần phải kiểm tra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn khi làm thủ thuật bỏ thai. Nếu trường hợp thai phụ có tiền sử bệnh phụ khoa, hoặc bác sĩ phát hiện có thấy những dấu hiệu của bệnh thì sẽ chữa trị trước, hạn chế vi khuẩn phát triển dẫn đến các loại viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung... và những biến chứng nguy hiểm khác.

- Tiến hành kiểm tra xem âm đạo có nhiễm trùng roi, vi khuẩn lậu cầu hay không... nếu như tồn tại một trong các vi khuẩn trên, trước khi phẫu thuật thai phụ cần chống nhiễm trùng, ngăn chặn các vi khuẩn phát triển gây ảnh hưởng tới quá trình phá thai.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét