Phòng Khám Sản Phụ Khoa TPHCM

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Cần làm gì khi mang thai ngoài ý muốn ?

Tình trạng mang thai ngoài ý muốn đang ngày càng tăng cao đặc biệt là đối với giới trẻ hiện nay do nhiều bạn quan hệ tình dục trước hôn nhân mà lại không sử dụng biện pháp an toàn chính vì vậy mà dẫn đến biết bao nhiêu hệ lụy trong cuộc sống. Vì vậy bài viết hôm nay sẽ nói về những vấn đề cần làm gì khi mang thai ngoài ý muốn ? và các cách giải quyết và xử lý tình huống.

Xem thêm: Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Ở Đâu Tại TPHCM ?

Xem thêm: Các phương pháp phá thai an toàn

Mang thai là một việc vô cùng thiêng liêng của người phụ nữ, thế nhưng đối với các bạn trẻ lỡ mang thai ngoài ý muốn thì đó là một gánh nặng, là một nỗi lo sợ khi điều kiện không cho phép. Vì khi mang thai ngoài ý muốn thì các bạn chỉ có hai lựa chọn đó là đình chỉ thai và nuôi con.


- Đình chỉ thai được cho là việc vô nhân đạo, thế nhưng đây lại là cách xử lý tốt nhất trong hoàn cảnh này. Hiện nay cũng có nhiều phương pháp phá thai cho chị em lựa chọn và sẽ tùy thường  vào từng trường hợp thai mà sẽ có phương pháp tương ứng. Nhưng cần phải lưu ý điều này rằng, hãy sáng suốt lựa chọn một địa chỉ phá thai an toàn để thực hiện vì hiện nay các cơ sở phá thai xuất hiện tràn lan và kém chất lượng

- Về vấn đề giữ nuôi con thì các bạn phải đương đầu với nhiều áp lực, điều đầu tiên là từ phía gia đình và sau đó là xã hội kế đến là nuôi dưỡng một đứa trẻ. Vì vậy các bạn cần cân nhắc do việc này cũng hết sức quan trọng và ảnh hưởng nhiều đến đời sống của các bạn.

Vậy tóm lại khi mang thai ngoài ý muốn các bạn sẽ có hai giải pháp lựa chọn vì thế cần suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định, nhưng tựu trung lại và nguồn gốc sâu xa lại là việc các bạn quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp an toàn, ngoài việc mang thai ngoài ý muốn thì các bạn còn có nguy cơ mắc các bệnh liên quan trong vấn đề tình dục. Vì vậy lời khuyên chân thành nhất của Phòng Khám Sản Phụ Khoa TPHCM dành cho các bạn khi chưa xác định bạn thân có thêm một thành viên mới thì hãy sử dụng các phương pháp tránh thai để hạn chế những điều không tốt sẽ đến với bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét