Phòng Khám Sản Phụ Khoa TPHCM

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Địa điểm phá thai hiệu quả và uy tín tại TPHCM

Tại khu vực TPHCM ngày càng có rất nhiều cơ sở phá thai xuất hiện, chính vì vậy để tìm một cơ sở phá thai là một điều vô cùng khó khăn vì giữa hàng trăm cái cơ sở chúng ta không biết nơi nào là địa điểm phá thai hiệu quả và uy tín tại TPHCM. Do đó điều này gây khó khăn cho nhiều chị em trong việc chọn nơi để thực hiện đình chỉ thai.

Xem thêm: Hậu quả khó lường khi tự ý sử dụng thuốc phá thai

Hiểu được những sự khó khăn này nên Phòng Khám Sản Phụ Khoa TPHCM chia sẻ với các bạn về cách lựa chọn một phòng khám uy tín và chất lượng để tránh chọn phải cơ sở kém chất lượng mà rước họa vào thân.


- Trước hiện các chị em cần xem xét về giấy chứng nhận của sở y tế cấp cho phòng khám hay cơ sở đó để biết được rằng đây là một địa chỉ phá thai chính quy, không phải một phòng khám chui.

- Trang thiết bị phòng khám phải tốt và hiện đại, nhưng điều quan trọng là phải được khử trùng trước khi thực hiện.

- Cơ sở vật chất tốt nhưng đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và thoáng mát.

- Phương pháp đình chỉ thai phải đa dạng nhưng đồng thời phải đạt hiệu quả cao trong mỗi phương pháp.

- Đội ngũ bác sĩ thực hiện có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai an toàn.

Trên đây chỉ là các yếu tố cơ bản để chị em có cơ sở để tìm hiểu và lựa chọn nơi phá thai, ngoài ra chị em cần tìm hiểu thông tin trên các trang web để biết thêm nhiều thông tin liên quan. Nên nhớ rằng hiện nay có rất nhiều phòng khám chính vì thế mà giá cũng cạnh tranh cho nên đừng chỉ vì thấy giá rẻ mà chọn những nơi phá thai kém chất lượng.

1 nhận xét: