Phòng Khám Sản Phụ Khoa TPHCM

Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Phá thai có thực sự nguy hiểm không ?

Mang thai ngoài ý muốn hay sức khỏe mẹ bầu không cho phép hoặc  trường hợp không dùng biện pháp tránh thai nên nhiều chị em đã lựa chọn giải pháp bỏ thai. Tuy nhiên, vấn đề của chị em quan tâm là phá thai có nguy hiểm không? muốn phá thai an toàn thì phải làm sao ? hiểu được nỗi băn khoăn lo lắng nên Phòng Khám Sản Phụ Khoa TPHCM chia sẻ vớ thông tin bỏ ích để các bạn tham khảo và có thể giúp ích cho chị em.

Xem thêm: Địa chỉ phá thai an toàn ở đâu tại TPHCM ?

Xem thêm: Các phương pháp phá thai an toàn


1. Phá thai có thực sự nguy hiểm không?


- Phá thai là một thủ thuật tác động trực tiếp hoặc gián tiếp vào tử cung của phụ nữ mang thai bằng các phương pháp khác nhau nhằm đình chỉ sự hoạt động của thai, đưa thai ra ngoài.

- Nhiều người cho rằng phá thai được thực hiện đơn giản nhưng thực tế cho thấy không phải như vậy, vì phá thai tác động ít nhiều đến tử cung nên sẽ ảnh hưởng đến cơ quan này. Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn có bác sĩ tay nghề cao và phương pháp hiện đại để tiến hành,những điều này sẽ làm giảm bớt những ảnh hưởng đối với sức khỏe.

- Nếu chị em thực hiện  phá thai tại cơ sở y tế chui, không được cấp phép hoạt động, trình độ bác sĩ kém, không có kinh nghiệm thì không những ảnh hưởng đến tử cung, mà còn làm tổn thương các bộ phận khác.

- Nhiều trường hợp phá thai không đúng phương pháp, vô khuẩn không đảm bảo khiến thai lưu, nhiễm trùng làm tăng nguy cơ vô sinh ở nữ giới và có thể vô sinh. Ở mức độ nghiêm trọng, thai phụ có thể bị băng huyết, mất máu nhiều, đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

2. Phá thai an toàn phải làm sao ?


- Chọn thời điểm thích hợp: Tuổi thai từ 6 – 12 tuần là thời điểm tốt cho việc bỏ thai.

- Chọn 1 địa chỉ phá thai an toàn và uy tín, được sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phá thai là điều hết sức quan trọng. Đây là điều kiện đảm bảo cho sự thành công cho ca bỏ thai, bảo vệ được sức khỏe và sự an toàn cho thai phụ.

- Lựa chọn phương pháp phá thai an toàn và phù hợp với tình trạng tuổi thai

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về “Phá thai có nguy hiểm không?” mà Phòng Khám Sản Phụ Khoa TPHCM chia sẻ đến các chị em. Hy vọng, bài viết này giúp ích cho chị em trong việc phòng những biến chứng có thể xảy ra bằng cách đưa ra những lựa chọn sáng suốt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét