Phòng Khám Sản Phụ Khoa TPHCM

Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Thời gian phá thai mất bao lâu ?

Khi chị em lỡ mang thai ngoài ý muốn tâm trạng vô cùng hoang mang và lo lắng không biết phải giải quyết bỏ thai như thế nào , nên phá thai ở đâu... hàng loạt câu hỏi xuất hiện vì cần giải quyết thai càng sớm càng tốt. Phá thai là cả một quy trình thực hiện nghiêm ngặt vì thế không thể tiến hành nhanh với lại cũng tùy thuộc vào mỗi phương pháp phá thai khác nhau

Xem thêm: Địa chỉ phá thai an toàn

Xem thêm: Các phương pháp phá thai an toàn

Một ca phá thai mất thời gian bao lâu ?

Để  biết được thời gian của một ca phá thai thì Phòng Khám Sản Phụ Khoa TPHCM sẽ chia sẻ một số yếu tố ảnh hưởng đến thời gian thực hiện đình chỉ thai:


- Trường hợp tuổi thai càng lớn thì thời gian phá thai càng lâu, do đó đòi hỏi thời gian cũng sẽ kéo dài hơn. Ngoài ra còn phải khám tổng quát trước khi thực hiện và siêu âm tuổi thai.

- Tùy theo phương pháp bạn chọn mà sẽ có thời gian phá thai khác nhau. Đối với phá thai bằng thuốc thì để biết kết quả bỏ thai, 1 tiếng sau khi uống viên đầu tiên, trễ hơn có thể là 2 tuần sau khi dùng thuốc; đối với phương pháp nạo hút thai chỉ mất từ 30 phút – 1 tiếng đồng hồ.

- Nếu bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì thủ thuật phá thai sẽ được tiến hành trong thời gian ngắn, an toàn và chuyên nghiệp hơn.

- Tùy thuộc vào từng cơ địa của mỗi người mà thời gian phá thai cũng sẽ khác nhau. Nếu cơ địa cũng như sức khỏe của thai phụ tốt thì thời gian phá thai ngắn, thời gian phục hồi sẽ nhanh hơn và ngược lại.

Một yếu tốt khác nữa là thời gian phá thai mất bao lâu cũng phụ thuộc vào cơ sở y tế bạn chọn. Nếu thực hiện phá thai tại cơ sở y tế uy tín, đầy đủ kỹ thuật, trang thiết bị y tế hiện đại, thời gian tiến hành phá thai sẽ nhanh và an toàn hơn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét